Thanh Nẹp Giấy Được Sử Dụng Như Thế Nào?

Thanh nẹp giấy không còn là vật dụng xa lạ với chúng ta đặc biệt với những ai hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì và đóng gói sản phẩm. 

Thanh nẹp giấy là gì? 

Thanh nẹp giấy là công cụ được sử dụng phổ biến trong các ngành đóng gói sản phẩm, xuất khẩu hàng hóa. Nó được kết hợp với nhiều sản phẩm cùng loại khác như thùng carton, nẹp góc, giấy tổ ong, pallet giấy để đóng gói thay cho nẹp gỗ, nẹp sắt và được rất nhiều nhãn hàng ưa chuộng sử dụng.

Cấu tạo và đặc điểm của thanh nẹp giấy 

Đúng như tên gọi của nó thì thanh nẹp giấy được làm từ giấy, chúng có một số đặc điểm tiêu biểu như sau:

  • Thanh nẹp giấy thường có trọng lượng nhẹ nên chúng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều xăng dầu hoặc chi phí vận chuyển. Bên cạnh đó với ưu điểm gọn nhẹ chúng cũng giúp nhân viên vận chuyển hàng hóa một cách dễ dàng hơn và ít gây ra tai nạn lao động.
  • Thanh nẹp giấy thường có kết cấu vuông góc, gọn gàng nhờ sự gọn nhẹ và vuông vắn đó chúng sẽ giúp các sản phẩm được đóng gói một cách cẩn thận và chắc chắn, tiết kiệm được diện tích xếp hàng và đảm bảo các kiện hàng không bị lăn, đổ trong quá trình vận chuyển.
  • Thanh nẹp giấy có sự đa dạng về mẫu mã phù hợp với từng kích thước của sản phẩm do đó bạn không cần lo lắng về vấn đề lựa chọn. Ngoài ra với nguyên liệu từ giấy nên chúng rất an toàn, không có hại cho sức khỏe. Độ dày cần thiết không lo mối mọt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0902 953 318

error: