Màng PE Sử Dụng Để Làm Gì?

Những công dụng hữu ích của màng PE tạo đà phát triển cho nền công nghiệp sản xuất hàng hóa hiện nay bởi tính dẻo dai, chống thấm nước và bảo vệ hàng hóa tốt nhất. 

Màng PE là người bạn không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp sản xuất hàng hóa bởi chúng có khả năng bảo vệ sản phẩm tốt, an toàn trước khi được đưa ra thị trường hoặc xuất khẩu. Vậy các chức năng cụ thể của loại màng chít này là như thế nào, đâu là nơi bán màng chít giá rẻ tại tphcm, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên.

Màng PE được s dng đ làm gì? 

Trước khi đi vào công dụng trực tiếp của màng PE thì hãy tìm hiểu một số đặc tính của loại màng này. Màng chít được cấu tạo từ thành phần polyethylene – đây là một loại hợp chất hóa học tạo độ bền, dãn và khả năng chống thấm nước hiệu quả. Do đó các loại màng chít pe hiện nay đều có những đặc tính trên.

Có hai loại màng chít phổ biến là màng chít quấn máy và màng chít cuốn tay. Đối với hình thức cuốn tay thường là loại có size nhỏ, trọng lượng thấp và ngược lại, sản phẩm được cuốn bằng máy sẽ có kích thước và trọng lượng lớn hơn. Tuy có kích cỡ khác nhau xong công dụng của chúng chủ yếu là như sau:

Bo qun và vn chuyn sn ph

Ứng dụng đầu tiên cũng là ứng dụng phổ biến nhất của màng PE chính là bảo quản và vận chuyển sản phẩm một cách hiệu quả. Sự đa dạng trong kích cỡ khiến loại màng này có thể vừa và bao bọc trọn vẹn với những sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó một số sản phẩm được bọc màng chít như đồ gỗ, đồ gốm… sẽ chống được những tác động từ ngoài môi trường, giúp đồ vật được lành lặn hơn.

Kh năng chng thm nước hiu qu

Đa phần khi mua màng pe giá rẻ tại tphcm các doanh nghiệp, nhãn hàng đều có mục đích tận dụng khả năng chống thấm nước hiệu quả của loại màng này để bảo vệ những sản phẩm có nguy cơ hư hỏng nếu bị ngấm nước.

Chính vì thế với các doanh nghiệp sản xuất, khai thác than, chế biến và xuất khẩu thực phẩm như gỗ, lúa, khoai, đồ thủ công mỹ nghệ, giấy… thì việc mua màng pe là vô cùng cần thiết tránh tình trạng sản phẩm bị ướt.

Dùng đ đng, đóng gói sn ph

Công dụng cuối cùng của loại màng này chính là dùng để đựng, đóng gói sản phẩm mà chúng ta thường thấy nhất ở ngành nông nghiệp. Khả năng chống thấm tốt, lớp màng dày ngăn mối mọt, độ bền cao là cơ sở để màng chít được coi như một lớp đựng bảo hộ bên trong, sau đó là một lớp bao tải bên ngoài tránh được tình trạng đổ, bao bị rách do vận chuyển…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

0902 953 318

error: